Friday, October 11, 2013

Hack Game Thiên Hạ 2

Game Thiên Hạ là một loại game rất được yêu thích với những người muốn tăng cường khả năng lãnh đạo và suy tính ,mưu trí của mình. Đa phần người chơi đều nhận định rằng Thiên Hạ 2 là một game chiến thuật cứng, cách chơi tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán, hầu như chỉ dành cho những game thủ đã quen hay những ai là fan của thể loại này trước đó. 


Không chỉ có cách sắp xếp đội hình khi ra trận mà cách phát triển, xây nhà, mua tướng, chỉnh quân... cũng cần phải thực hiện bài bản và cần am hiểu kĩ, nếu không dù bạn có là đại gia cũng khó có thể chiến thắng được trong game. Đây là một điểm khó nhưng là một thế hay của game. Bản hack chỉ có thể giúp bạn mạnh hơn nhưng không thể giúp bạn chiến thắng.





Với đồ họa không phải là tuyệt đẹp, tuy chỉ 2D nhưng sức hút của game không phải đặt ở khía cạnh này. Giống như AOE, một game cổ lổ sĩ nhưng không phải vì thế mà bây giờ không còn ai chơi. Cái quan trọng là ở phần điều khiến bày binh bố trận của game rất kỳ ảo. Bản hack được việt hóa từ Trung Quốc, có nhiều cập nhật mới.




Các Tính Năng Chính Của Bản Hack : 

1/ Hack mua tướng mạnh, xây nhà không tốn vàng.

2/ Hack nâng cấp thành, nhà binh, nhà chính không cần thời gian.

3/ Hack tăng lực đánh của lính, tướng.



Link Download Bản Hack Game Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu Download Không Được Thì Chưa Có Bản Mới, Bạn Hãy Vui Lòng Đợi Đến Hôm Khác )


No comments:

Post a Comment