Friday, October 11, 2013

Hack game Hỏa phụng mới nhất

Một game rất hay theo lối chơi chiến thuật giống AOE nhưng bạn được lưu lại cấp độ chứ không cần phải chơi lại từ đầu mỗi khi vào game. Được nhà phát hành Net2E, Chủ sở hữu của Ongame.com  Một webgame chơi bài và các game thể loại online khá nổi tiếng, Hỏa Phụng, tên gốc là "Binh Lâm Thành Hạ 2", là phiên bản 2 của webgame chiến thuật lừng lẫy một thời - Linh Vương , được sản xuất bởi Thiên Cực Phong. 

Hỏa Phụng tạo ra sự hấp dẫn hơn nhiều so với những bậc tiền bối webgame chiến thuật khi phát triển rất nhiều đặc tính hay trong cùng một tính năng. Những hoạt động mới như thảo phạt man di, sơn tặc,... Chủ yếu các game mới được phát hành gần đây đều từ Trung Quốc ra nên bản hack bạn có thể tìm được nếu thông thạo Trung Ngữ.






Game có lối chơi khá hay, được viết hóa hoàn chính khiến người chơi quay lại lịch sử thời Tam Quốc, nơi chiến loạn bất phân, ngày đêm. Bản hack tuy còn tiếng Trung Quốc nhưng bạn sẽ dễ dàng sử dụng vì các tính năng đã được miêu tả rõ nét và cách cài đặt sử dụng khá đơn giản.






Các Tính Năng Chính Của Bản Hack : 

1/ Nâng cấp nhà, xây nhà không tốn thời gian.

2/ Hack tăng exp và chiến loạn.

3/ Hack luôn thắng khi giao đấu, lực chiến của tướng lên max, sát thương vô hạn.

4/ Hack mở rộng thành, quân.


Link Download Bản Hack Game Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu Download Không Được Thì Chưa Có Bản Mới, Bạn Hãy Vui Lòng Đợi Đến Hôm Khác )


1 comment: