Friday, September 13, 2013

Hack game Fifa Online 3 mới nhất

Một game đang dần dần trở nên nóng hổi chèn ép cả các game đá bóng online khác. Đó là Fifa Online 3 mới do Garena phát hành. EA SPORTS™ FIFA Online 3 sẽ có bản cập nhật mới để bước vào giai đoạn phát hành chính thức. 



Trong bản cập nhật lần này, EA SPORTS™ FIFA Online 3 sẽ mở thêm các tính năng cũng như chế độ chơi mới mà người chơi chưa từng được biết đến trong giai đoạn thử nghiệm Closed Beta, bao gồm: Hai chế độ đấu xếp hạng, chế độ đấu có trọng tài cùng tính năng “Hướng dẫn Tân thủ”. Bản hack có nhiều tính năng rất mới. 






Thêm vào đó, tính năng "Bình luận tiếng Việt" đã hoàn tất giai đoạn thu âm, tính năng "Câu lạc bộ" cũng đang ở giai đoạn cuối phát triển, hứa hẹn xuất hiện sớm trong các phiên bản cập nhật sau này.


Game có đồ họa không thể đẹp hơn, có thể nói là rằng không kém gì PES 2013. Mặc dù đồ họa cao cấp như vậy nhưng nhà phát hành đã sử dụng công nghệ nén tệp tin khiến game giảm đi được một chút dung lượng. Cùng với sự phát triển mới, game đã có một hướng đi nói không với việc " Hút Máu " người chơi. Download bản hack game giúp bạn có thể chơi dễ dàng hơn.






Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Tự động auto đá hết trận đấu và nhận exp,...

2/ X3 kinh nghiệm mỗi khi thắng, không cần phòng máy Gcafe+

3/ Bạn có thể mua cầu thủ miễn phí trong game.

4/ Hack quay phần thưởng cầu thủ.

Link Download Bản Hack : ( Hình ảnh ở dưới, nếu bản cũ đã bị lỗi thì bạn sẽ không down được. Vui lòng chờ bản hack mới )


1 comment: