Wednesday, October 16, 2013

Hack Game Siêu Quậy Cầu Trường

Game được hãng truyền thồng VTC phát hành gần đây, nhằm thỏa mãn cơn bực tức của người chơi khi Fifa Online 2 vừa đóng cửa gần đây. Vì người chơi sẽ dễ dàng vào chơi game. Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt người chơi đó chính là hình ảnh của game rất dễ thương nhưng lại có những nét cá tính riêng. 


Với đặc điểm tạo hình này thì Siêu Quậy Cầu Trường đã làm vừa lòng cả game thủ nam và nữ. Thứ nhất có thể nói đến là việc sử dụng đồ họa Chibi, đây là điểm khác biệt lớn nhất và cũng là yếu tố ghi điểm đầy ấn tượng





Cách đây khoảng 3 tháng, trào lưu vẽ Chibi đã làm mưa làm gió trong giới trẻ Việt Nam, và thật bất ngờ khi đối tượng tạo ra cơn sốt này không chỉ là những cô cậu học sinh cấp 2 hay cấp 3, mà đến cả những anh chị sinh viên, những người đi làm, thậm chí những ngôi sao trong làng giải trí Việt cũng bị cuốn vào trào lưu này. 


Như vậy không thể nói rằng Siêu Quậy Cầu Trường chỉ dành cho lứa tuổi học sinh bởi nét đồ họa Chibi ngộ nghĩnh của mình. Bản hack game được update bởi một số hacker Trung Quốc.




Các Tính Năng Chính Của Game :

1/ Hack tăng chỉ số cầu thủ, các kỹ năng.

2/ Hack dis đối phương khỏi trận đấu, hack cầu thủ trong game.

3/ Hack speed, mở hộp quà, mua cầu thủ.

Link Download Bản Hack Game Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu Download Không Được Thì Chưa Có Bản Mới, Bạn Hãy Vui Lòng Đợi Đến Hôm Khác )

2 comments:

  1. Hack Game Siêu Quậy Cầu Trường >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Hack Game Siêu Quậy Cầu Trường >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Hack Game Siêu Quậy Cầu Trường >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ReplyDelete