Thursday, October 10, 2013

Hack Game Long Thần Tranh Bá Mới

Game là phiên bản mới của Long Tướng, một game đã từng được sự hưởng ứng của đông đảo game thủ của Việt Nam. Trong game Long Thần, game được lập trình bởi một hệ thống nhiệm vụ đồ sộ, những tính năng mới độc đáo, những hình ảnh chiêu thức đẹp mắt, “hầm hố”. Hứa hẹn người chơi sẽ được trải nghiệm game theo hướng hoàn toàn mới mẻ và không phải khó khăn trong việc làm quen với game. Hack game được dịch và sửa từ bản hack của Trung Quốc.





Game có lối chơi thuộc thể thoại FTD,  một thể loại rất quen thuộc đối với game thủ. Hình ảnh vào loại 3D nên cũng thuộc vào hàng game hay trong tổng thể toàn bộ. Bạn sẽ được phiêu lưu và trải nghiệm qua không gian kỳ ảo trong game và một số map.





Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack x10 EXP khi tiêu diệt xong 1 quái hoặc 1 đơn vị.

2/ Hack tăng đồ, cấp độ, tiền vàng.

3/ Hack speed, tăng tốc độ đánh, tốc độ hồi kỹ năng.

4/ Hack tăng max lực tấn công, phòng thủ, nhưng khi reset thì mất.





Link Download Bản Hack Game Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu Download Không Được Thì Chưa Có Bản Mới, Bạn Hãy Vui Lòng Đợi Đến Hôm Khác )


51 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ban nao co share cho minh voi!
      nguyenhoangson2014@gmail.com
      thank!

      Delete
    2. gởi mail cho mình với Boycamau1989@gmail.com

      Delete
    3. gửi mail mình với cotlenhuynh@gmail.com

      Delete
    4. tuanvipiza@gmail.com cho mình với nhé

      Delete
    5. lehoangduycx1@gmail.com
      ai hack đc chỉ mình vs nha
      cảm ơn.

      Delete
    6. hack được chưa vậy? trả lời lại cho mình biết với

      Delete
    7. tuancoi.37a@gmail.com
      send qua mail cho minh voi cảm ơn các đại kakak

      Delete
  2. namnguyen21194@gmail.com
    cho minh xin với bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. có ai có bản hack gửi cho mình z, kèm chỉ dẫn nha

      Delete
  3. voianhemchilamotcobe78952@gmail.com hack dc thi gui gmail cho minh voi

    ReplyDelete
  4. xin ban hack vao buianhdung93@gmail.com. tks

    ReplyDelete
  5. xi bản hack vào vuhoangquangminh@gmail.com tks nhìu

    ReplyDelete
  6. gui cho minh voi cam on
    thienthansong01@gmai.com

    ReplyDelete
  7. cho mình xin với.có thì giúp mình nhé:chemgio898989@gmail.com

    ReplyDelete
  8. gửi cho minh nha : khoikad@yahoo.com.vn

    ReplyDelete
  9. share cho mình với jackgyleenhaal@gmail.com

    ReplyDelete
  10. tanthanh121421spkt@gmail.com
    thanks nhiều lắm

    ReplyDelete
  11. share cho mình với ngaymoi1993@gmail.com

    ReplyDelete
  12. gui cho t nhua nhe . xuongronghoa1993@gmail.com

    ReplyDelete
  13. gui cho t nhua nhe . xuongronghoa1993@gmail.com

    ReplyDelete
  14. gửi cho t nhé. trantrong050791@gmail.com

    ReplyDelete
  15. cho t nữa nhé. nguyenhuuhung214@gmail.com

    ReplyDelete
  16. vunguyen0301@gmail.com , cho minh xin voi


    ReplyDelete
  17. Replies
    1. có ai hack được chưa vậy? trả lời cho mình biết với

      Delete
    2. sao tai xuống ko duk? nó ra klingon software llc?? có gì gửi mail cho mình nha bạn libra_angel_of_death@yahoo.com

      Delete
  18. gửi cho mình với bạn ơi!
    melody15031983@gmail.com

    ReplyDelete
  19. ai hack đc gửi wa mail cho mình zới danhviethen@gmail.com

    ReplyDelete
  20. giakykg371@yahoo.com goi cho minh voi

    ReplyDelete
  21. gửi cho mình với bạn juji_jerry@yahoo.com.vn

    ReplyDelete
  22. gửi cho mình với bạn juji_jerry@yahoo.com.vn

    ReplyDelete
  23. GUI CHO MINH VOI vuphongpc@hotmail.com

    ReplyDelete
  24. cho mình xin cái hack viscomkhoaha101@gmail.com

    ReplyDelete
  25. thot gui cho em vs hungzunx@gmail.com

    ReplyDelete
  26. share cho em loicuatimnon@gmail.com

    ReplyDelete
  27. các anh em cho hỏi có hack đc ko

    ReplyDelete
  28. co hack dc gui mail cho minh nha longphi948@gmail.com thanks cac ban nhieu nhe

    ReplyDelete
  29. ladykjller89@gmail.com tui xin voi

    ReplyDelete
  30. cho minh xin cai key nhe ad, friend.t78@gmail.com

    ReplyDelete
  31. cho minh xin ban hack voi ad oi
    doctortra2012@gmail.com

    ReplyDelete
  32. mẹ vô đọc xem cmt !! vô toàn thấy xin link hack mà có thằng nào trả lời con mẹ gì đâu @@

    ReplyDelete
  33. GUI QUA MAIL CHO E NHA, YEUCAIDEP5@GMAIL.COM

    ReplyDelete