Wednesday, October 9, 2013

Hack game cửu long triều mới

Trong khi làng game Việt đang tràn ngập những webgame “rác” với nội dung, hình ảnh na ná nhau thì Cửu Long Triều được cộng đồng game thủ đánh giá là webgame đáng để chơi của tháng 8 bởi những tính năng có 1 không 2.


Giống như bất kể 1 game MMORPG nào thì công thành chiến là một trong những hoạt động mang tính quy mô và hấp dẫn người chơi tham gia đông đảo nhưng so với các game cùng thể loại hoạt động này của Cửu Long Triều được đánh giá cao bởi giao diện ổn định, bản đồ với sức chứa 600 người. Có thể thấy chưa từng có webgame nào từ trước tới nay công thành chiến lại có sức chứa lớn như Cửu Long Triều.






Game được thần thoại hóa với nhiều truyền thuyết cùng quái vật lạ kỳ, nhưng không kém phần vui nhộn. Điểm hay của game là ở việc Crit Combo rất hay, kèm với hiệu ứng giật màn hình sẽ khiến bạn cảm thấy không thất vọng. Bản hack game được việt hóa cẩn thận từ Trung Quốc khiến bạn không mất công dịch.




Bản Hack Game Có Nhiều Tính Năng Mới :

1/ Hack skill sử dụng trong game, nâng cấp thần thú thành công 100%.

2/ Hack tăng lực chiến mỗi khi đánh xong quái, nhặt đồ hiếm khi diệt boss.

3/ Hack max tinh lực, sử dụng miễn phí vô hạn mỗi ngày.


Link Download Bản Hack Game Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu Download Không Được Thì Chưa Có Bản Mới, Bạn Hãy Vui Lòng Đợi Đến Hôm Khác )


1 comment: