Wednesday, October 16, 2013

Hack Game Huyền Thoại CS

Một game đang được nhắc khá nhiều ở gần đây, là một game dựa ăn hơi vào Half Life nổi tiếng trên thế giới. Huyền Thoại CS có một điểm khá khác biệt. Đó là chơi ở trên Trình Duyệt. Game được mua từ Trung Quốc với tên Fire Will. 

Được lấy nhiều mã nguồn từ game gốc, hãng phần mềm YiQing - Thượng Hải dựa trên nền tảng của công nghệ Unity 3D và lấy cảm hứng từ chính Counter Strike. Ngoài ra webgame bắn súng này còn kết hợp thêm một số tính năng của thể loại nhập vai để tăng chiều sâu gameplay





Do sever được nâng cấp và rút kinh nghiệm từ các game khác. Game có ưu điểm là sử dụng công nghệ chống giật NPQ của quốc tế. Bản hack game được nâng cấp từ hack game Half Life, tuy vậy nhưng cũng rất có hiệu quả, không bị lỗi hoặc không bật hack được. Các xạ thủ chơi game hầu hết là những người đã từng ham mê Đột Kích ( CF ) nhưng lại muốn chơi một game khác mới lạ hơn, số phòng chơi vừa đủ dễ lựa chọn. 


Webgame Counter Strike này đưa ra 2 lựa chọn chế độ cho người chơi là Đồng Đội Chiến và Sinh Tồn với một số map khá quen thuộc là DUST 2, cùng những bản đồ khác để tạo sự mới lạ.





Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tự động chơi, giống như addbot 100 của Half - Life.

2/ Hack max tiền và súng mạnh, hack exp x10 sau mỗi trận đấu.

3/ Hack tăng tốc độ chạy, speed, đạn vô hạn,...



Link Download Bản Hack Game Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu Download Không Được Thì Chưa Có Bản Mới, Bạn Hãy Vui Lòng Đợi Đến Hôm Khác )

1 comment: