Tuesday, October 15, 2013

Hack Game Cuộc Chiến Vương Quyền

Một cái tên tuy không được quảng bá rầm rộ cùng với chiến dịch khuyến mãi cực lớn để thu hút người chơi đến chơi thử. Một game khá đình đảm của hãng Rosh Online, Cuộc Chiến Vương Quyền đây vốn (tựa game Rosh Online đang được phát hành trên thế giới) là thiên sử thi về 5 người anh hùng của thế giới Asrama. 


Là một MMORPG thuộc dòng chính thống, với thế giới lấy cảm hứng từ những chủ đề huyền huyễn phương Tây. Nhiều chuyên viên đã làm việc cật lực xây dựng nên đồ họa hoành tráng cho game cùng với những tính năng chuẩn mực như chiến trường, công thành, dungeon, thú cưỡi…






Khi mới vào game, người chơi có thể cảm giác ngay thấy sự huyền ảo của không gian 3D, không khí hào hứng của người chơi đăng nhập, khi mà rất nhiều người chơi đều đang tập trung đua top, luyện level... để nhanh chóng kiếm phần thưởng từ sự kiện ít ỏi hỗ trợ của NPH. Bản hack được ra mắt để phục vụ cho người chơi một cách kỹ lưỡng.

Đặc biệt, ngay trong ngày ra mắt server mới, cả 2 kênh của server đều đầy ắp người chơi. Tuy nhiên, tình trạng lag, nghẽn mạng không hề xảy ra và game thủ vẫn có thể dễ dàng đăng nhập vào trải nghiệm Cuộc Chiến Vương Quyền.





Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tốc độ đánh quái trong game, exp và tiền vàng.

2/ Hack hồi kỹ năng, 1 skill là chết quái, cho dù là boss.

3/ Hack speed, tốc độ chơi khiến bạn nhanh lên cấp.

4/ Hack vật phẩm cần tìm nhiệm vụ trong game.



Link Download Bản Hack Game Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu Download Không Được Thì Chưa Có Bản Mới, Bạn Hãy Vui Lòng Đợi Đến Hôm Khác )

No comments:

Post a Comment