Monday, August 26, 2013

Cách vào Facebook trên Windows 8 khi nhà mạng chặn

Tags: dung lượng nhẹ, dễ học, Cách vào Facebook, trên Windows 8, nhà mạng chặn


Phần mềm Windows 8 là một "Chiếc Rìu" của Microsoft, khi mà nó hội đủ những tính năng mới mẻ khác biệt hẳn với Windows XP. Nó có những tính năng " Sắc bén" và nếu bạn không may click nhầm vào một ứng dụng vơ vẩn thì việc thoát ra của bạn là cả một vấn đề.

 

















Có lẽ với những người đã chơi và từng đụng đến Facebook mới hiểu tầm quan trọng của nó. Bạn có thể không đi chơi, không đi học những không thể thiếu Facebook mỗi ngày. Đây là tình trạng chung của giới trẻ ngày nay. Vì vậy, các nhà mạng đã không ngững sử dụng phương pháp chặn máy chủ sever của Facebook từ nước ngoài đến Việt Nam để giảm thiểu cơn khát công nghệ Internet của chúng ta.



Phần mềm Windows 8 thường được sử dụng trên Laptop, hiếm khi thấy nó có mặt trên máy bàn. Và vì vậy, nếu bạn có những vấn đề nho nhỏ về nó thì khó có nhiều người hiểu biết rõ ngọn ngành mà chỉ cho bạn cách để khắc phục lỗi đó. Windows 8 được xây dựng trên một nền tảng vững chắc của Windows 7 và thậm chí là bảo mật hơn - với các kiểm soát của cha mẹ, bảo vệ tài khoản, duyệt web an toàn hơn. Có một số trường hợp do bộ bảo mật qua Internet của hệ điều hành chặn Facebook nhưng bạn không biết thì cũng sẽ khiến bạn nghỉ Facebook dài dài.

Đây là cách để bạn có thể truy cập Facebook khi bạn mới cài hệ điều hành này.


Bước 1: Vào desktop, di chuột lên góc phải trên cùng, chọn Setting > Control Panel.
Cách vào Facebook trên Windows 8

Bước 2: Chọn Network and Internet


Bước 3: Chọn Network and Shring Center.


cach vao Facebook, vao facebook


Bước 4: Chọn Ethernet tại dòng Connection







No comments:

Post a Comment