Monday, August 26, 2013

Phần mềm vẽ chibi dung lượng nhẹ, tốt

Tags: Vẽ ảnh Chibi, Phần mềm vẽ chibi, dễ thương, dễ học, xinh đẹp, tuổi teen, trào lưu,...

- Ngày nay, vẽ ảnh Chibi là một trào lưu mới trong giới tuổi teen của nước Việt Nam yêu dấu. Không chỉ hóa thân thành những nhân vật hoạt hình dễ thương, xinh đẹp mà bạn còn có thể sử dụng tài năng mỹ thuật của mình đễ vẽ ra được những bức ảnh vui vẻ chibi của mình.




- Môn nghệ thuật vẽ chibi được xuất phát từ Nhật Bản. Đây là một điều dễ hiểu vì ở xứ Phù Tang thì những bộ phim anime đã được khắc in trên nghành thương nghiệp giải trí hoạt hình của thế giới. Không chỉ với những Cosplay như thiên thần mà Nhật Bản còn nhiều trò giải trí vui khác.





- Chibi là những thứ thuộc về sự nhí nhảnh, dễ thương như một đứa trẻ. Đặc điểm rất dễ nhìn ra là những nhân vật đều có một chiếc đầu rất to. Tuy mới được gia nhập ở Việt Nam và các nước đang phát triển ở Châu Á nhưng dường như bộ môn này thu hút mọi lứa tuổi, không kể già trẻ hay những cặp vợ chồng đã đứng tuổi cũng rất ưa thích mình có được một bức hình Chibi.




Nếu bạn có một ngoài hình không phải là quá tuyệt với như một hot girl hay môt hoa khôi ở trường chăng?. Bạn đừng lo lắng vì khi vẽ ảnh chibi, bạn sẽ được nhấn mạnh ở điểm tốt của mình. Ví dụ như bạn dễ thương, bạn ăn nói có duyên, bạn có tâm hồn trong sáng, thánh thiện, bạn yêu thương động vật,.... Tất cả sẽ là công bằng với tất cả mọi người.










 - Để vẽ chibi, tức là tự bạn sáng tác cho mình một bức tranh hoàn hảo nhất phác họa tính cách của mình, chứ không phải là thuê những người họa sĩ vẽ hay những người chuyên nghiệp vẽ. Điều này thực sự rất được khuyến khích từ những người bạn Nhật Bản của mình. Nếu bạn tự vẽ, bạn sẽ biết đâu là điểm mạnh yếu của mình, bạn sẽ chăm chút cho từng chi tiết của bản thân. Hãy bắt đầu vẽ với phần mềm Vẽ Chibi thôi nào.

1/ Vẽ Trên Giấy :

Trước hết, bạn hãy tập vẽ hình chibi trước trên giấy đã. Đừng bao giờ học những cách vẽ của người khác vì mỗi người có một style riêng, một sự nghệ thuật không thể bắt đầu từ những quy luật khắt khe. Vì vậy, hãy vẽ thử vài hình và rút kinh nghiệm và vẽ bức tranh đẹp hơn.


2/ Vẽ Trên Máy Tính :

Bạn hãy lấy máy ảnh hoặc thiết bị lưu chụp để chụp lại bức ảnh của mình. Chúng ta sẽ bắt đầu thực hiện vẽ chibi trên máy tính. Có nhiều phần mềm vẽ chibi đẹp, nhưng mình khuyên các bạn sử dụng phần mềm PaintTool SAI 1.1.0 . Vì đây là một phần mềm rất dễ sử dụng, đã được chọn lọc qua nhiều năm kinh nghiệm của những người bạn mình.

Link Download :


Link File.SvIT: Http://file.sinhvienit.net/79061125



Link upfile.vn: Http://upfile.vn/5m7l

Hãy tham khảo cách vẽ chibi từ video này, vì cái gì nó sinh động thì học cũng dễ hơn. Chúc các bạn vẽ được cho mình một bức ảnh như ý nhé!.




No comments:

Post a Comment