Friday, September 20, 2013

Hack game Tiên Kỷ mới nhất

Với một cái tên quen thuộc như FTP Online, thì đây là game ăn khách nhất của hãng, xếp hạng vượt mặt Hoành Tảo Thiên Hạ. Game nhập vai online Tiên Kỷ là trò chơi thuộc thể loại RPG, nhưng được lập trình dựa trên nền Webgame. Tuy vậy nhưng không phải game chạy chậm đi hoặc load bị dis, với sự tiên tiến của công nghệ, hãng đã mua bản quyền và chuẩn bị đầy đủ., được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng 3D. 



Với bối cảnh Tiên Hiệp kỳ ảo, hình ảnh nhân vật và môi trường game được nhà phát triển chú trọng. Bản hack game đang được sử dụng một cách dễ dàng vì khai thác lỗi chủ yếu từ phiên bản Update trước. Đặc biệt, ở phần đồ họa cho nhân vật, kỹ năng nhân vật, bản đồ hay quái vật…v…v…





Người chơi có thể trải nghiệm một cảm giác khá thật ở trong game, những tiếng gió vi vu cùng với hàng cây xanh được vẽ chi tiết sẽ khiến bạn không hề thất vọng với một webgame như thế này. Download bản hack bằng IDM và giải nén ra sẽ có đầy đủ tính năng cho bạn.






Các Tính Năng Của Bản Hack Game :

1/ Hack speed, tốc độ đánh của nhân vật.

2/ Nhận được nhiều món đồ hiếm và huyền thoại khi đánh boss.

3/ Mana, Máu vô hạn khiến bạn không tốn tiền mua.

4/ Cứ 1 phát đánh là chết 1 lính và quái.



Link Download Bản Hack Game Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu Download Không Được Thì Chưa Có Bản Mới, Bạn Hãy Vui Lòng Đợi Đến Hôm Khác )


No comments:

Post a Comment