Friday, September 20, 2013

Hack Game Hoành tảo Cập nhật

Một hãng rất có uy tín trong thị trường game Việt Nam, đó là nhà phát hành FTP Online. Phải công nhận game là một " Chiến Tích " khá lớn trong quá trình thúc đẩy thị trường game online ở Việt Nam. Vì trong bối cảnh kinh tế hiện nay mà vẫn có hãng có game được nhiều người chơi đến như vậy. 


Bản hack sử dụng phương pháp lập đa điểm khiến việc bị fix khó hơn và bản hack chỉ sử dụng lỗi nhỏ, không ảnh hưởng đến quá nhiều người chơi và quá trình đua top của game thủ. Từ phiên bản Alpha Test đến phiên bản chính thức, Hoành Tảo Thiên Hạ luôn là một trong những chủ đề nóng bỏng nhất.





 Hoành Tảo Thiên Hạ được FPT Online phát hành đầu tháng 7, việc mua bán và bản quyền ký kết rất nhanh với NPH Trung Quốc khiến cho game thủ được dịp trải nghiệm khi mới ra ở Trung Quốc vài 3 tuần. Có rất nhiều ý kiến về các chức năng hệ thống trong game, nhưng đa số người chơi đều khá hài lòng về mặt công bằng cùng với tính giải trí cao không yêu cầu tiền nong ở đây.




Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :


1/ Sử dụng phương pháp tự động dò tìm để làm nhiệm vụ trong game, bạn có thể cắm máy và đi làm việc khác.

2/ X5 số kinh nghiệm và vàng nhặt được khi đánh xong quái hoặc boss.

3/ Đồ của bạn sẽ được hóa thành huyền thoại và mất khi bạn tắt hack/

4/ Lực đánh cùng với các thông số max thì bật hack lên, bạn có thể solo với cả BHX game.

Link Download Bản Hack Game Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu Download Không Được Thì Chưa Có Bản Mới, Bạn Vui Lòng Đợi Đến Hôm Khác )


1 comment:

  1. anh oi cho em su dung voi. goi qua email e nha. nhocxau561@yahoo.com

    ReplyDelete